Mi Remote controller – Biến chiếc điện thoại android thành remote đa dụng

Chào các bạn!

Hôm nay mình xin giới thiệu đến các bạn một ứng dụng tuyệt vời trên android có thể biến chiếc điện thoại của bạn thành một chiếc remote all in one, thay thế tất cả các remote trong nhà bạn như: TV, máy lạnh, quạt máy, DVD player, Aplifier … Mình đã từng dùng thử nhiều phần mềm về vấn đề này, nhưng sau khi dùng thử Mi Remote, mình đã xóa ngay các ứng dụng kia 🙂

mi-remote-4mi-remote-2

Trước tiên điều cần thiết là chiếc điện thoại Android của bạn phải có cổng hồng ngoại (IR), một số dòng máy có cổng hồng ngoại như: Samsung S4/S5/S6/S6 Edge/Note 3/Note 4, HTC One Series, Mi 4/Mi 4c/Mi 5/Redmi 4/Redmi Note 2/Redmi Note 3, Huawei Honor 3/6/6 plus …

Việc cài đặt và sử dụng rất là đơn giản, các bạn có thể search trên CH Play để cài đặt hoặc download file APK bên dưới để cài đặt nhé.

Hướng dẫn nhanh cách tạo remote:

  • Mở ứng dụng lên, bấm vào dấu (+) góc trên trái màn hình để tạo remote. Tất nhiên lúc này đt của bạn phải được kết nối internet nhé, chỉ ở lúc cài đặt remote mới thôi, khi điều khiển thiết bị thì không cần internet nữa.
  • Chọn loại thiết bị muốn điều khiển (TV, Máy lạnh….)
  • Sau đó chọn thương hiệu (Sony, Samsung, LG …)
  • Tiến hành lựa chọn bộ cấu hình tương thích với thiết bị của bạn:
    • Hướng cổng hồng ngoại (IR) của máy bạn về phía thiết bị (TV, Máy lạnh…), bấm nút trên màn hình điện thoại gợi ý (thường là Power), lúc này bạn xem TV của mình có được bật lên hoặc tắt hay ko, nếu ok thì trả lời Yes.
    • Bước kiểm tra sẽ đi qua với 2, 3 nút khác tương ứng trên thiết bị của bạn.
  • Sau khi hoàn tất, bạn chỉ cần đặt tên cho remote thiết bị và bấn Paired.

Tuy các bước hướng dẫn thấy dài dòng, nhưng khi dùng trên ứng dụng, rất dễ dàng, các bạn chỉ cần làm theo gợi ý là xong thôi!

Mình đã thử điều khiển với khá nhiều thiết bị trong nhà như: TV Samsung, TV LG, Máy lạnh LG, quạt máy, ngay cả Aplifier nội địa Nhật TEAC rất khó kiếm được remote ở VN mình sau khi add vẫn điều khiển rất tốt!

 

Link CH Play: https://ouo.io/nHJuGm

 

Tải file APK
Share on facebook
Share on twitter
Share on linkedin
Share on pinterest